Difference between revisions of "การรับสมัครสถานศึกษา"
Jump to navigation
Jump to search
Line 14: | Line 14: | ||
## ข้อมูลผู้บังคับบัญชา ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย อาจเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องก็ได้ | ## ข้อมูลผู้บังคับบัญชา ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย อาจเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องก็ได้ | ||
# เมื่อกรอกข้อมูลแสดงความจำนงค์เสร็จสิ้น ระบบจะจัดส่งสำเนาหนังสือแสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ไปยังอีเมล์ของท่าน ให้เก็บหนังสือนั้นไว้เป็นหลักฐานในการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ | # เมื่อกรอกข้อมูลแสดงความจำนงค์เสร็จสิ้น ระบบจะจัดส่งสำเนาหนังสือแสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ไปยังอีเมล์ของท่าน ให้เก็บหนังสือนั้นไว้เป็นหลักฐานในการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ | ||
# เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ | # เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ โดยสามารถตรวจสอบกำหนดการในการประกาศรายชื่อสถานศึกษาที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการได้ผ่านทาง [[วันสำคัญ]] | ||
<b>สำคัญ</b> การแสดงความจำนงค์เข้าร่วมโครงการทำด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์โดยให้ถือว่าผู้ลงลายมือชื่อด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ในหนังสือฉบับนี้ ได้เป็นผู้แสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมโทรคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ โดย สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สนับสนุนโดย กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ ด้วยตนเอง | <b>สำคัญ</b> การแสดงความจำนงค์เข้าร่วมโครงการทำด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์โดยให้ถือว่าผู้ลงลายมือชื่อด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ในหนังสือฉบับนี้ ได้เป็นผู้แสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมโทรคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ โดย สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สนับสนุนโดย กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ ด้วยตนเอง |
Revision as of 10:07, 30 March 2022
คุณสมบัติสถานศึกษา
โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ กำหนดคุณสมบัติของสถานศึกษาเข้าร่วมโครงการฯ ไว้ดังต่อไปนี้
- เป็นสถานศึกษาในระดับมัธยมศึกษา หรือ อาชีวศึกษา (สถานศึกษาในระดับประถมศึกษา สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ โดยจะอยู่ในการพิจารณาของผู้ให้ทุน)
- สถานศึกษายินดีให้การสนับสนุนในโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมโทรคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ
- สถานศึกษาสนับสนุนให้ครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา และ นักเรียนแกนนำ เข้ารับการฝึกอบรมการพัฒนาเครื่องมือค้นหาแหล่งกำเนิดสัญญาณ ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
- สถานศึกษายินยอมให้ติดตามการใช้เครื่องมือค้นหาแหล่งกำเนิดสัญญาณ ของสถานศึกษาเพื่อใช้ในการประเมินผลความสำเร็จของโครงการ
- สถานศึกษาสนับสนุนให้ นักเรียน เข้าร่วมในการแข่งขันการค้นหาแหล่งกำเนิดสัญญาณชิงแชมป์ประเทศไทย (1st Thaland Radio Direction Finder) ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
ขั้นตอนการสมัคร
โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ กำหนดขั้นตอบการรับสมัครสถานศึกษาเข้าร่วมโครงการฯ ไว้ดังต่อไปนี้
- แสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการผ่านทาง [1] โดยมีข้อมูลที่สำคัญดังต่อไปนี้
- ข้อมูลสถานศึกษา ชื่อสถานศึกษา สังกัด จำนวนนักเรียนหรือนักศึกษา ที่อยู่สถานศึกษา จังหวัด และภูมิภาคของสถานศึกษา
- ข้อมูลผู้ประสานงาน เป็นครู อาจารย์ หรือบุคลากรในสถานศึกษาที่ประสงค์รับเป็นผู้ประสานงานระหว่างสถานศึกษากับโครงการฯ
- ข้อมูลผู้บังคับบัญชา ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย อาจเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องก็ได้
- เมื่อกรอกข้อมูลแสดงความจำนงค์เสร็จสิ้น ระบบจะจัดส่งสำเนาหนังสือแสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ไปยังอีเมล์ของท่าน ให้เก็บหนังสือนั้นไว้เป็นหลักฐานในการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ
- เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ โดยสามารถตรวจสอบกำหนดการในการประกาศรายชื่อสถานศึกษาที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการได้ผ่านทาง วันสำคัญ
สำคัญ การแสดงความจำนงค์เข้าร่วมโครงการทำด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์โดยให้ถือว่าผู้ลงลายมือชื่อด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ในหนังสือฉบับนี้ ได้เป็นผู้แสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมโทรคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ โดย สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สนับสนุนโดย กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ ด้วยตนเอง