การรับสมัครสถานศึกษา
Jump to navigation
Jump to search
คุณสมบัติสถานศึกษา
ขั้นตอนการสมัคร
โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ กำหนดขั้นตอบการรับสมัครสถานศึกษาเข้าร่วมโครงการฯ ไว้ดังต่อไปนี้
- แสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการผ่านทาง [1] โดยมีข้อมูลที่สำคัญดังต่อไปนี้
- ข้อมูลสถานศึกษา ชื่อสถานศึกษา สังกัด จำนวนนักเรียนหรือนักศึกษา ที่อยู่สถานศึกษา จังหวัด และภูมิภาคของสถานศึกษา
- ข้อมูลผู้ประสานงาน เป็นครู อาจารย์ หรือบุคลากรในสถานศึกษาที่ประสงค์รับเป็นผู้ประสานงานระหว่างสถานศึกษากับโครงการฯ
- ข้อมูลผู้บังคับบัญชา ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย อาจเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องก็ได้
- เมื่อกรอกข้อมูลแสดงความจำนงค์เสร็จสิ้น ระบบจะจัดส่งสำเนาหนังสือแสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ไปยังอีเมล์ของท่าน ให้เก็บหนังสือนั้นไว้เป็นหลักฐานในการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ
- เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ