Difference between revisions of "การรับสมัครสถานศึกษา"

From WiFinder | โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ
Jump to navigation Jump to search
Line 3: Line 3:
  โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ กำหนดขั้นตอบการรับสมัครสถานศึกษาเข้าร่วมโครงการฯ ไว้ดังต่อไปนี้
  โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ กำหนดขั้นตอบการรับสมัครสถานศึกษาเข้าร่วมโครงการฯ ไว้ดังต่อไปนี้
# แสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการผ่านทาง [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdkJbFFzBk-EyPZa6-aXlerbmkEWcNiO0E9g4XyZeDkO9-O6g/viewform] โดยมีข้อมูลที่สำคัญดังต่อไปนี้
# แสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการผ่านทาง [https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdkJbFFzBk-EyPZa6-aXlerbmkEWcNiO0E9g4XyZeDkO9-O6g/viewform] โดยมีข้อมูลที่สำคัญดังต่อไปนี้
** ข้อมูลผู้ประสานงาน เป็นครู อาจารย์ หรือบุคลากรในสถานศึกษาที่ประสงค์รับเป็นผู้ประสานงานระหว่างสถานศึกษากับโครงการฯ  
## ข้อมูลสถานศึกษา ชื่อสถานศึกษา สังกัด จำนวนนักเรียนหรือนักศึกษา ที่อยู่สถานศึกษา จังหวัด และภูมิภาคของสถานศึกษา
** ข้อมูลผู้บังคับบัญชา ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย อาจเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องก็ได้
## ข้อมูลผู้ประสานงาน เป็นครู อาจารย์ หรือบุคลากรในสถานศึกษาที่ประสงค์รับเป็นผู้ประสานงานระหว่างสถานศึกษากับโครงการฯ  
## ข้อมูลผู้บังคับบัญชา ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย อาจเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องก็ได้
# เมื่อกรอกข้อมูลแสดงความจำนงค์เสร็จสิ้น ระบบจะจัดส่งสำเนาหนังสือแสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ไปยังอีเมล์ของท่าน
# เมื่อกรอกข้อมูลแสดงความจำนงค์เสร็จสิ้น ระบบจะจัดส่งสำเนาหนังสือแสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ไปยังอีเมล์ของท่าน
# เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ
# เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ

Revision as of 00:24, 26 March 2022

คุณสมบัติสถานศึกษา

ขั้นตอนการสมัคร

โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ทางด้านวิศวกรรมคมนาคมในโรงเรียนทั่วประเทศ กำหนดขั้นตอบการรับสมัครสถานศึกษาเข้าร่วมโครงการฯ ไว้ดังต่อไปนี้
  1. แสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการผ่านทาง [1] โดยมีข้อมูลที่สำคัญดังต่อไปนี้
    1. ข้อมูลสถานศึกษา ชื่อสถานศึกษา สังกัด จำนวนนักเรียนหรือนักศึกษา ที่อยู่สถานศึกษา จังหวัด และภูมิภาคของสถานศึกษา
    2. ข้อมูลผู้ประสานงาน เป็นครู อาจารย์ หรือบุคลากรในสถานศึกษาที่ประสงค์รับเป็นผู้ประสานงานระหว่างสถานศึกษากับโครงการฯ
    3. ข้อมูลผู้บังคับบัญชา ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย อาจเป็นหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องก็ได้
  2. เมื่อกรอกข้อมูลแสดงความจำนงค์เสร็จสิ้น ระบบจะจัดส่งสำเนาหนังสือแสดงความจำนงค์สมัครเข้าร่วมโครงการฯ ไปยังอีเมล์ของท่าน
  3. เสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมโครงการ